วันพุธที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2555

Windows 7 Touch Pack ออกแล้ว!!!

[เอ.อาร์.ไอ.พี, www.arip.co.th] คุณสมบัติใหม่ที่ได้รับการพูดถึงกันมากใน Windows 7 ก็คือ การที่มันสนับสนุนพีซีที่มีความสามารถในการใช้งานระบบสัมผัส โดยย้อนกลับไปในเดือนพฤษภาคมปี 2009 ไมโครซอฟท์ (Microsoft) ประกาศว่า ชุดซอฟต์แวร์ Touch Pack รุ่นใหม่กำลังจะมาพร้อมกับ Windows 7 ล่าสุดทางบริษัทได้เปิดให้ดาวน์โหลดชุดซอฟต์แวร์ดังกล่าวแล้ว


พื้นที่โฆษณา 
สนใจลงโฆษณา ติดต่อ โทร.0-2642-3400 ต่อ 4613


Touch Pack สำหรับ Windows 7 จะประกอบด้วยส่วนเพิ่มเติมคุณสมบัติการทำงานต่างๆ มากมาย และแอพพลิเคชันที่ใช้ความสามารถในการใช้งานระบบสัมผัสของคอมพิวเตอร์ที่สนับ สนุนการใช้งานในลักษณะดังกล่าว ซึ่งผลลัพธ์จะทำให้ผู้ใช้ได้ใช้ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นมาของคอมพิวเตอร์ ตลอดจนประสบการณ์ของการสัมผัสความสนุก และความบันเทิงจากการใช้งานแอพพลิเคชันต่างๆ บนคอมพิวเตอร์
http://www.youtube.com/watch?v=F2ejL_pyHJs&feature=player_embedded
สำหรับซอฟต์แวร์ที่มาพร้อมกับ Touch Pack ก็ จะมี Microsoft Globe Surface ที่ทำเป็นลูกโลก 3D ที่คุณสามารถใช้นิ้วสัมผัส เพื่อเลือกตำแหน่งทีต้องการทราบข้อมูลได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่ใช้นิ้วสัมผัสลงไปบนตำแหน่งต่างๆ เท่านั้น Surface Collage จะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถจัดการกับมุมองของภาพบนหน้าจอในลักษณะต่างๆ (หยิบ จับ ขยับ ซูม) ได้ด้วยสองมือคุณ Surface Lagoon สกรีนเซฟเวอร์ หรือโปรแกรมพักหน้าจอที่ให้คุณได้สัมผัสน้ำใสๆ บนหน้าจอ เพื่อเล่นกับปลาที่แหวกว่ายอยู่ใต้นั้น นอกจากนี้ยังมีเกมส์ Microsft Rebound และ Microsoft Garden Pond ทีต้องใช้การสัมผัสของนิ้วบนหน้าจอเพื่อเล่นเกมส์ทั้งสองเช่นเดียวกัน

หลัง จากที่รอคอยกันมานานเกือบปี ไมโครซอฟท์ประกาศเมื่อสัปดาห์นี้ว่า Touch Pack for Windows 7สามารถดาวน์โหลดได้แล้ว โดยสรุปในชุดซอฟต์แวร์ก็จะมี 3 เกมส์ และ 3 แอพพลิเคชัน Surface มาให้ ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางบริษัทจะให้ Touch Pack กับบริษัทผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ OEM เพื่อติดตั้งเข้าไปในพีซีที่จำหน่ายเท่านั้น สำหรับคุณผู้อ่านที่สนใจ Touch Pack สามารถดาวน์โหลดจากไมโครซอฟท์ได้ฟรี เพียงแค่คุณใช้ Windows 7 ของแท้ ขนาดไฟล์ 239.2MB

ข้อมูลจาก: eweek

ข้อมูลจาก ruk-com.in.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

;